Thiết bị siêu lọc tổng nhà UF BM-UF04BUV

  • Mã SP: BM4BUV
  • Kích thước (mm):
  • Kho: Còn hàng
  • Bảo hành:
0 đ

Thông tin chi tiết

 MÁY LỌC NƯỚC TỔNG LÀ GÌ?

Máy lọc nước tổng là máy lọc được đặt ở đầu nguồn cấp nước của gia đình như trước bể chứa đưa nước xuống các khu vực sử dụng khác tại gia đình. Máy lọc nước tổng có vai trò loại bỏ một phần cặn bẩn, tạp chất từ nước trước khi được sử dụng trong hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ.

Tuy nhiên, khác với máy lọc nước sinh hoạt RO hay Nano, nước sau lọc của máy lọc nước tổng chưa đủ điều kiện để sử dụng trong ăn uống trực tiếp, thậm chí khi đã đun sôi bởi đun sôi chỉ là tác động nhiệt, không thể loại bỏ các chất rắn lơ lửng trong nước.

Máy lọc nước tổng sử dụng khá nhiều vật liệu lọc tương đồng như máy lọc nước sinh hoạt RO. Với vai trò là máy lọc nước thô đầu nguồn, máy lọc nước tổng thường là máy lọc nước 3 lõi với cấu tạo cụ thể như sau:

  • Cấp 1 là lõi lọc 20 micron loại bỏ tạp chất, cặn bẩn có kích thước > 20 micron
  • Cấp 2 là lõi than hoạt tính giúp lọc cặn, loại bỏ mùi khó chịu, khử màu và một số độc tố có trong nước
  • Cấp 3 là lõi than lưới CTO 20” giúp loại bỏ một phần clo, các kim loại nặng, vi khuẩn và một số chất ô nhiễm hữu cơ.

Với một số gia đình thuộc khu vực nước nhiễm đá vôi, thành phần lõi ở cấp 2 có thể thay đổi bằng lõi chứa các hạt Cation, có tác dụng làm mềm nước.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Giá bán : Tùy theo thiết kế lắp đặt từng nhà.

Công Dụng : Với màng lọc UF, siêu lọc nước máy nhiễm bẩn nguồn nước đã qua lắng lọc sơ bộ dùng lọc tổng cả nhà.

Hãng sản xuất: BIMICOM

Công suất : 1m3/h

Vị trí lắp đặt (DxRxC): 30cm x 100cm x 150cm

Được vận hành tự động hoặc bằng tay theo cài đặt giờ ban đầu

Thiết bị : Chế tạo vật liệu kết sợi thủy tinh xoắn & composit hoặc bình inox 304, bền trong môi trường tự nhiên ( không cần mái che ), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại.

Vật liệu lọc: Vật liệu lọc tổng hợp nhập khẩu từ các hãng : Than hoạt tính Hà Lan, Nhật bản, Màng UF Liên Bang Nga, Greensand - Brasil, Cát silic, Filox, MQ7 Việt Nam.

KHI NÀO NÊN LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC TỔNG?

Nếu gia đình bạn thuộc 1 trong 4 nhóm sau, bạn nên lắp đặt máy lọc tổng cho nguồn nước.

Khi nguồn nước xuất hiện nhiều cặn bẩn, thay đổi tính chất

Nếu nguồn nước gia đình bạn sử dụng có chứa nhiều cặn bẩn, phù sa... Hay nước có màu đục, có mùi lạ. Hoặc nước bị biến đổi tính chất như nước nhiễm phèn, nhiễm đá vôi, nhiễm sắt... Thì việc sử dụng máy lọc nước tổng sinh hoạt cho gia đình là rất cần thiết.

Lắp đặt thiết bị giúp nguồn nước trong và sạch hơn. Loại bỏ một phần các chất có hại với sức khỏe để sử dụng an toàn hơn. Từ đó tránh được các bệnh về da, bệnh đường tiêu hóa...

Lắp đặt khi các thiết bị gia dụng xuất hiện rỉ sét, ố vàng, bít tắc

Hiện tượng ổ vàng, rỉ sét, bít tắc các thiết bị gia dụng sử dụng nước là biểu hiện của nguồn nước không đảm bảo. Lắp đặt máy lọc nước tổng sẽ giúp gia đình khắc phục được các hiện tượng này. Các vị trí tại phòng tắm, bếp như chậu rửa, bồn tắm, bồn cầu, vòi nước... không còn bị mất thẩm mĩ. Đồng thời chúng cũng giúp giảm tình trạng đóng cặn trong đường ống nước, giảm tắc nghẽn toàn cho bộ hệ thống nước sinh hoạt.

Trong việc giặt giũ, việc sử dụng thiết bị lọc cũng làm nước trong và sạch hơn. Tình trạng ố vàng, mục rách trên quần áo sẽ được cải thiện đáng kể.

Muốn bảo vệ sức khỏe

Nguồn nước sạch sử dụng sẽ mang lại sức khỏe tốt nhất cho người dùng. Điển hình như việc ngăn chặn các hiện tượng khô da, tóc, đau mắt, đau bụng, đi ngoài, viêm da... Đó cũng chính là lý do máy lọc tổng được nhiều cơ quan khuyến khích lắp đặt. Đặc biệt là tại các hộ gia đình sử dụng nước giếng khoan, giếng đào và ở cả một số khu đô thị lớn.

Đối với những gia đình sử dụng nước từ các công ty nước sạch, việc lắp đặt thiết bị này không quá cần thiết. Nhưng nước do các nhà máy xử lý nước thường sử dụng nhiều clo và nhiều sự cố như nước nhiễm dầu vẫn xảy ra. Do đó, việc lắp đặt thiết bị lọc được khuyến khích.

Hiện đại hóa không gian và tiện lợi

Với các dòng máy lọc tổng hiện đại như máy lọc tổng nước sinh hoạt Green bạn sẽ có không gian gia đình hiện đại. Máy lọc được thiết kế tinh gọn, không hề công kềnh như các sản phẩm khác. Bộ lọc được tích hợp chức năng thông minh, có màng lọc RO hoặc UF đi kèm. Nhờ đó chất lượng nguồn nước được đảm bảo sạch tinh khiết có thể dùng uống trực tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Đây cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các chung cư, căn hộ cao cấp và doanh nghiệp.

CHỨC NĂNG HỆ THỐNG LỌC TỔNG GIA ĐÌNH

  • Lọc nước máy ô nhiễm.
  • Lọc cặn vôi khử caxi, magie dóng cáu cặn thiết bị dùng nhiệt
  • Lọc cặn sắt, mangan, asen ( thạch tín gây ung thư), Chì các kim loại nặng...
  • Khử mùi tanh, lọc trong, lọc cặn màu vàng, màu đen, lọc tạp chất, huyễn phù...
  • Bảo vệ thiết bị năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh, thiết bị nhà tắm không tắc nghẽn do cặn.
  • Xử lý tổng thể nước ăn uống, sinh hoạt cho gia đình, cơ quan, nhà máy.
  • Thiết bị dùng Val chế tạo bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền đa năng tích hợp chế độ lọc, rửa ngược, rửa xuôi rất ưu việt.
  • Thiết bị lắp đặt được mọi vị trí: lắp trong gầm cầu thang, lắp trong nhà tắm, lắp trên tầng thượng, lắp trong nhà có mái che, điểm mạnh của thiết bị lắp thấp hơn bồn chứa nước sạch.
  • Độ bền vật liệu từ 7 - 10 năm phụ thuộc vào nguồn nước, qui trình xục rửa định kỳ, vật liệu hoàn toàn có thể tái sinh làm sạch tái sử dụng, đây là tính rất ưu việt của công nghệ vật liệu lọc
  • Chế độ xục rửa hiện đại, đơn giản chỉ xoay tay val theo chế độ mặc định rửa ngược, rửa xuôi xả bỏ cặn ra ngoài.

CẤU TẠO HỆ THỐNG LỌC TỔNG GIA ĐÌNH

Hệ thống có cấu tạo phức tạp với nhiều cột lọc và thiết bị lọc nước đầu nguồn kết hợp. Điển hình bao gồm:

Máy bơm nước cấp

Có nhiệm vụ đưa nước từ nguồn vào hệ thống lọc. Với áp lực chảy nước tự nhiên, thường rất yếu, không đủ để hệ thống hoạt động. Do đó, máy bơm sẽ làm trung gian, tạo ra áp lực mạnh đẩy nước qua các lớp vật liệu trong cột lọc.

Thiết bị lọc đa tầng

Được kết hợp từ nhiều cột lọc nước tổng sinh hoạt đầu nguồn. Chúng có thể là cột composite hoặc cột inox tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư. Bên trong các cột chứa các vật liệu lọc khác nhau. Với các vật liệu như sỏi, cát lọc nước,… có khả năng lọc bỏ các tạp chất, chất rắn lơ lửng, cặn bẩn lớn và rỉ sét,…

  • Lớp lọc thứ 1: là lớp sỏi trắng có kích thước từ 5 – 10 mm, đặt ở dưới cùng. Lớp lọc này có tác dụng lọc cặn bẩn, làm trong nước và làm vật liệu đỡ các vật liệu khác, giúp chống tắc chõ lọc.
  • Lớp lọc thứ 2: là cát thạch anh trắng, nhẹ kích cỡ khoảng 1 – 2 mm. Cát thạch anh giúp giữ lại và loại bỏ cặn lơ lửng, kim loại nặng, hợp chất hữu cơ, giúp nước trong, sạch hơn.
  • Lớp lọc số 3: là lớp chứa các hạt mangan, hoặc Greensand, Birm. Khi nước đi qua lớp lọc số 3, nước được loại bỏ sắt, mangan và các kim loại nặng trong nước, với hiệu suất xử lý trung bình nên thường được ứng dụng trong các hệ thống xử lý nước với yêu cầu chất lượng nước đầu ra không quá khắt khe.

Cột lọc số 2 (cột lọc than hoạt tính)

Bao gồm lớp sỏi, cát và than hoạt tính có nhiệm vụ loại bỏ các chất hữu cơ, Clo, thuốc trừ sâu – nguyên nhân gây mùi, màu biến đổi của nước ban đầu.

Thiết bị làm mềm nước là thành phần không thể thiếu trong hệ thống thiết bị lọc tổng toàn nhà cho nước giếng khoan. Nước ngầm thường chứa các ion gây cứng như: Ca2+, Mg2+. Cột làm mềm chứa các hạt cation có nhiệm vụ trao đổi ion cứng, chuyển nước cứng thành nước mềm. Hạt cation làm mềm nước có khả năng tái tạo hoàn nguyên để tái sử dụng nên ít phải thay thế.

Cuối cùng, nước được đẩy qua thiết bị lọc tinh

Một cốc lọc chứa lõi lọc tinh PP. Lõi được làm từ sợi polypropylene cuốn chặt nhiều vòng và có kích thước khe hở màng 5 micro. Tất cả các cặn bẩn có kích thước lớn hơn kích thước tiêu chuẩn của lõi sẽ bị giữ lại. Nước sau lọc đã đáp ứng được tiêu chuẩn sinh hoạt.

Van điều khiển có thể là van tự động hoặc van cơ. Thiết bị được đặt trên các cột lọc, làm nhiệm vụ kiểm soát tổng thể hoạt động của cột. Từ đưa nước vào, đẩy nước ra, hay các hoạt động rửa ngược, giúp hệ thống làm việc hiệu quả và an toàn.

HỆ THỐNG LỌC TỔNG GIA ĐÌNH XỬ LÝ ĐƯỢC NGUỒN NƯỚC NÀO?

Hệ thống máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình có thể xử lý các nguồn nước đầu vào phức tạp như nước lợ, nước nhiễm kim loại nặng, nước cứng...

Hệ thống đem tới cho bạn nhiều lợi ích như:

  • Yên tâm sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sinh hoạt
  • Đảm bảo tuổi thọ, độ bền cho các thiết bị gia dụng, đảm bảo các thiết bị hạn chế nguy cơ bị lắng cặn, han gỉ...

NHẬN BIẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

Sản phẩm được công ty thiết bị lọc nước Bình Minh bảo hành tại Việt Nam.

Thiết bị có kèm theo giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu bảo của công ty Bình Minh phát hành, có đóng dấu đóng trên Phiếu.
  • 01 Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt, phụ kiện lắp máy

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT LỌC TỔNG GIA ĐÌNH TẠI BÌNH MINH

  • Bước 1: Nhận thông tin
  • Bước 2: Khảo sát địa hình và lấy mẫu nước phân tích
  • Bước 3: Phân tích mẫu nước và tư vấn
  • Bước 4: Vận chuyển thiết bị và lắp đặt hệ thống
  • Bước 5: Hướng dẫn vận hành
  • Bước 6: Xét nghiệm mẫu nước sau lắp đặt

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN HỆ THỐNG LỌC TỔNG GIA ĐÌNH

Một số kinh nghiệm cần lưu ý khi lắp đặt hệ thống lọc đầu nguồn cho nhà riêng hoặc nhà liền kề.

Chọn hệ thống lọc nước sinh hoạt phù hợp với nguồn nước

Máy lọc tổng chỉ thực sự hiệu quả khi nó được thiết kế phù hợp với nguồn nước cần xử lý. Để xử lý nước hiệu quả cần biết trong nước còn tồn tại những vấn đề gì? Nước nhiều cặn đen phải làm sao? Nước nhiễm sắt, Canxi, mangan, các kim loại nặng gây cứng thì lọc thế nào cho hợp lý?

Mỗi 1 nguồn nước là một bài toán khác nhau. Khi khách hàng lựa chọn PureMan, chúng tôi nghiên cứu chi tiết rồi mới lên phương án xử lý.

Chọn hệ thống lọc nước sinh hoạt theo nhu cầu sử dụng của gia đình

Hệ thống lọc đầu nguồn là sản phẩm giúp lọc sạch nguồn nước sinh hoạt trong gia đình. Công suất lọc rơi vào khoảng 1 – 2m3/h.

Sản phẩm này thường được lắp trước khi đưa nước vào bồn chứa. Sau đó theo đường ống nước sạch chia xuống các khu vực trong nhà:

  • Phòng tắm
  • Phòng vệ sinh
  • Phòng bếp…

VÌ SAO CHỌN CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LỌC NƯỚC BÌNH MINH

  • Vật liệu GREENSAND - BRAZIL, vật liệu lọc MQ7 được các chuyên gia Hòa Kỳ, Châu Âu đánh giá số 1. Được sử dụng duy nhất cho thiết bị lọc nước Bình Minh.
  • Điểm mạnh thiết bị lọc Bình Minh chất lượng và bộ bền
  • Tuổi vật liệu lọc 7-10 năm

LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LỌC NƯỚC BÌNH MINH

Trụ sở chính:

  • Địa chỉ: Số 7 Đinh Thị Thi, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
  • Showroom: 8 đường 9, KDC Hồng Long, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.66805868
  • Hotline: Ms Thi 0378699699 – Mr Thành 0908662247

Đại diện Quảng Bình:

  • Địa chỉ: 421 Lý Thường Kiệt, P. Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Hotline: Mr Kiên 0985166239

Đại diện tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 395 Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: Mr Hùng 0913347818

Đại diện tại Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: 870 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Hotline: Ms Thi 0378699699

 

Bình luận