Tư vấn giải pháp xử lý nước sinh hoạt

12/04/2022

Cho đến nay, phần lớn các cơ sở y tế, bệnh viện, trường học, doanh nghiệp hay nhà xưởng vẫn sử dụng nước máy, nước giếng khoan làm nước sinh hoạt và nước đóng bình làm nguồn nước uống chính. Tuy nhiên, những nguồn nước này lại không thể đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng bởi hiện nay, nước máy được xử lý bằng hóa chất nên lượng hóa chất dư thừa làm ảnh hưởng đến con người, nước giếng khoan chứa nhiều kim loại nặng, các tạp chất, hóa chất độc hại, nước đóng bình thì được bán tràn lan với đủ chủng loại, mẫu mã, mức giá lại khá rẻ, nhưng không ai biết nguồn gốc của nguồn nước đó ở đâu. Sử dụng nước từ các thương hiệu lớn như Aqua, Lavie… thì lại quá đắt. Vậy đâu mới là giải pháp hữu hiệu, an toàn nhất cho bệnh viện trường học, doanh nghiệp…?

Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn, có đến hàng trăm, hàng nghìn công nhân viên hoặc là các cơ sở y tế, trường học, việc thực phẩm, nước uống đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh là điều vô cùng quan trọng và rất được quan tâm. Đó là do vấn đề thực phẩm hay nước bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc sẽ có ảnh hưởng tiêu cực vô cùng nghiêm trọng đến cuộc sống cũng như hoạt động kinh doanh của mọi người.

Giải pháp xử lý nước sinh hoạt cho bệnh viện, trường học, khu công nghiệp

Dây chuyền lọc nước tinh khiết – giải pháp xử lý nguồn nước hiệu quả nhất

 

Với những nhu cầu sử dụng nguồn nước cho ăn, uống, sinh hoạt và các hoạt động khác nhau, Công ty thiết bị lọc nước Bình Minh chuyên cung cấp các hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết từ 125L đến 10.000L cho các hộ gia đình, các trung tâm, các cơ sở, các xí nghiệp, các công ty…

Ưu điểm của hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết

Toàn bộ hệ thống đều được vận hành hoàn toàn tự động thông qua các van điều khiển điện tử. Các đồng hồ đo lưu lượng, áp suất và chỉ tiêu TDS (TDS – là tổng chất rắn hòa tan, là các ion mang điện tích, gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nhất định, thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm) giúp hệ thống tự động tắt mở đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhân công.

Dây chuyền lọc nước 125L đến 10.000L của Bình Minh được sản xuất theo công nghệ Mỹ và được Bình Minh nhân giống mô hình tại Việt Nam, độ bền, tuổi thọ của thiết bị cao và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Công nghệ RO thế hệ mới, không dùng hóa chất nên an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường.

Có thiết bị hệ thống đồng hồ cho phép biết được áp suất đầu vào, chất lượng nước đầu ra.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Bình Minh có nhiều chủng loại với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường: Vận hành êm ái, tiết kiệm nước do tỷ lệ nước thải thấp, thiết kế phù hợp với mọi nguồn nước, có khả năng nâng cấp công suất…

Mọi thông tin chi tiết và nguyên lý hoạt động của hệ thống dây chuyền lọc nước 250l, 500l, 1000l, 1500l … vui lòng liên hệ: 0968922227 (Mr Thành) để được hỗ trợ và có giá tốt nhất.