Thiết bị lọc thực phẩm nước mắm

  • Mã SP: UF
  • Kích thước (mm):
  • Kho: Còn hàng
  • Bảo hành:
5500000
5.000.000 đ

Thông tin chi tiết

Thiết bị lọc rượu, lọc cồn, lọc nước muối, lọc dung dịch lỏng

THIẾT BỊ LỌC OCEANLIGHT - OCEF

- Thiết bị lọc rượu OCEANLIGHT ứng dụng công nghệ lọc OCEF. Công nghệ OCEF là công nghệ lọc sử dụng màng lọc có kích thước lọc rất nhỏ, Với một áp suất đầu vào từ 0,5 - 2,5 bars, các hàm lượng nước, độ cồn, các phân tử, ion nhỏ hơn lỗ màng lọc sẽ không bị mất đi . Các phân tử, các hợp chất, các chất cặn có kích lớn hơn (0.01- 0.005 micron) , các loại virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải xả ra ngoài rễ ràng.

- Màng lọc OCEF được hình thành từ những đường ống nhỏ, đồng đều, có đường kính ngoài 1,6mm. Cấu tạo của màng lọc này cho phép xả rửa dễ dàng và hoàn toàn có thể rửa ngược được và có tuổi thọ từ 3 – 5 năm.

Thông số kĩ thuật:

- Vỏ thiết bị chế tạo Inox 304, 316.

- Dải PH hoạt động: 2,5 - 11.

- Nhiệt độ : 00C - 500C

- Kích thước lọc: 0,01 - 0,005 micron.

- Áp suất đầu vào: 0,5 - 2,5 bars.

Một số đặc điểm tiêu biểu của công nghệ OCEF:

- Quá trình lọc diễn ra ở nhiệt độ bình thường và áp suất thấp nên tiêu thụ ít điện năng, cắt giảm chi phí hoạt động đáng kể.

- Kích thuớc của hệ thống lọc gọn nhỏ, cấu trúc hiện đại hiệu quả không tốn mặt bằng lắp đặt.

- Quy trình vận hành đơn giản, không cần nhiều nhân công.

- Cấu trúc và vật liệu màng lọc đồng nhất và sử dụng phương pháp lọc cơ học nên không làm biến đổi tính chất hóa học, giữ nguyên vị , hương vị thơm dịu của rượu, cồn, nước hương liệu- Vật liệu của màng lọc không bị tan vào nguồn nước, màng lọc hoàn toàn chịu được hoá chất axit pha loãng, chịu được muối, cồn và nhiều hoá chất khác

- Đảm bảo độ trong, tinh khiết, không vẩn đục trong quá trình bảo quản rượu, cồn, nước hương liệu ...

- Điểm mạnh của thiết bị lọc ứng dụng OCEF là lọc cặn và vi khuẩn ( Khi pha mực vào nước cho qua thiết bị lọc, sau khi qua thiết bị lọc nước trong suốt không còn để lại màu mực trong nước ), đối với các dung dịch có màu hữu cơ hòa tan như rượu vang, nước mắm thiết bị ứng dụng công nghệ OCEF không lọc được màu này, chỉ lọc được cặn giúp cho dung dịch này có màu nâu vàng, sáng trong không vẩn đục.

- Thiết bị được ứng dụng nhiều trong công nghệ lọc rượu volka, rượu chưng cất, lọc cồn, lọc nước muối trong Y tế, lọc các dung dịch trong phòng thí nghiệm, lọc nước khoáng ….

Bình luận