Máy lọc nước điện giải Kangen

  • Kích thước (mm):
  • Kho: Còn hàng
  • Bảo hành:
0 đ

Thông tin chi tiết

 

 NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI KANGEN

Từ lâu, nước Kangen đã được giới chuyên gia tại Nhật nghiên cứu và cho thấy có rất nhiều tác dụng tuyệt vời với sức khỏe như hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp về tim mạch, đường ruột, huyết áp,… Do đó, máy lọc nước Kangen ra đời là một sản phẩm thiết yếu đối với mỗi gia đình không chỉ ở Nhật mà còn ở khắp nơi trên thế giới.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen hay còn gọi là máy lọc nước điện giải, máy điện giải ion kiềm… là máy lọc nước sử dụng công nghệ kép bao gồm lọc sạch và điện phân nước để tạo ra nguồn nước ion kiềm. Máy được sản xuất bởi tập đoàn Enagic là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về sản xuất máy lọc nước ion kiềm. Enagic đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lọc nước ion kiềm, do đó các sản phẩm máy lọc của hãng đều được đánh giá chất lượng cao, được bình chọn là máy lọc điện giải tốt nhất hiện nay.

TẠI SAO MÁY LỌC NƯỚC KANGEN ĐƯỢC XEM LÀ TỐT NHẤT TRONG TẤT CẢ CÁC DÒNG MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM?

Máy lọc nước ION kiềm Kangen được sử dụng công nghệ điện phân tạo nước ION kiềm. Do đó, máy được xếp vào những dòng máy lọc nước hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ các tấm điện cực làm từ kim loại quý Titan phủ Platinum nên máy lọc nước Kangen có thể đảm bảo được nguồn nước sạch và có các tính chất đặc biệt tốt cho sức khỏe đồng thời tạo ra nước Có các mức pH khác nhau phù hợp cho các mục đích sử dụng:

- Kiềm cấp 1 (pH-8.5) nước dành cho người mới bắt đầu.

- Kiềm cấp 2 (pH-9.0) nước dành cho người sau khi uống 1 tuần.

- Kiềm cấp 3 (pH-9.5) nước uống hằng ngày, pha trà,nấu súp và hầm.

- Kiềm cấp 4 (pH =10.0 - 11.5) là nước kiềm mạnh, giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vị chát.

- Nước lọc sạch có độ pH-7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. Nước dùng để uống sau khi ăn no.

- Nước axit cấp 1 (pH-5.5) để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông.

- Nước axit cấp 2 (pH-2.5 - 3.5) là nước axit mạnh, để vệ sinh, khử khuẩn, sát trùng, cầm máu vết thương...
 

CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC ION KIỀM TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ BỆNH

Giảm quá trình mất nước của cơ thể

Cơ thể con người có đến 70% là nước. Ở trạng thái khỏe mạnh, môi trường bên trong cơ thể người có tính kiềm nhẹ với độ pH xấp xỉ 7,3 – 7,4. Do cấu tạo bởi những phân tử nước siêu nhỏ, nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu nhanh vào tế bào cơ thể. Giúp bù nước nhanh chóng, bổ sung hiệu quả lượng nước mất đi, mang lại cảm giác tỉnh táo, sảng khoái và căng tràn năng lượng. Để các bộ phận trong cơ thể làm việc đạt hiệu quả tối đa, bạn có thể uống nước ion kiềm hàng ngày đúng liều lượng.

Nước ion kiềm giải độc cơ thể

Cơ chế giải độc của cơ thể đặc biệt liên quan rất nhiều tới việc uống nước, loại bỏ độc tố. Đặc biệt, nước ion kiềm có thể loại bỏ độc tố có hại cho cơ thể. Hãy nhớ uống 8 cốc nước ion kiềm hàng ngày để thanh lọc cơ thể. Nhưng cũng không vì thế mà quên đi việc ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, hoa quả… để nuôi dưỡng một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Ngăn ngừa bệnh tật

Việc tiêu thụ nhiều thực phẩm tính axit như thịt đỏ, nước ngọt, bia, rượu, đồ chiên rán, thức ăn nhanh… lượng axit trong người sẽ tăng lên. Lúc đó, cơ thể sẽ bị dư thừa axit, khiến tính kiềm cơ thể mất đi, sức đề kháng giảm xuống. Môi trường axít là điều kiện lý tưởng cho các gốc tự do phát triển trong cơ thể tích tụ lâu ngày sẽ gây nên nhiều bệnh như stress, đau dạ dày, viêm đại tràng, axit trào ngược dạ dày, gout và thậm chí là ung thư.

Trong trường hợp này, nước ion kiềm giúp trung hòa hàm lượng axit dư thừa, duy trì cơ thể kiềm tính để phòng chống bệnh tật và cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe. Nước ion kiềm còn làm cho các gốc tự do bị trung hòa và giải phóng cơ thể khỏi các chất độc hại.

Đặc biệt, hiệu quả về cải thiện các triệu chứng đường tiêu hóa của ion kiềm đã được phê duyệt theo quy định của Đạo luật về thiết bị y dược Nhật Bản (Đạo luật PMD). Uống khoảng 0.5 đến 1 lít nước một ngày có thể làm giảm bớt các triệu chứng về đường tiêu hóa.

Chống lão hóa

Các gốc tự do là nguyên nhân gây ra sự tích tụ các loại chất độc từ môi trường ô nhiễm, khói thuốc và những sản phẩm độc hại. Là nhân tố gây ra bệnh tật, nguyên nhân làm cho con người bị lão hóa. Nên cơ thể rất cần các chất chống oxy hóa để chống lại sự ảnh hưởng của các gốc tự do trong cơ thể.

Nước ion kiềm nhờ quá trình điện phân tự nhiên nên rất dồi dào hydro phân tử (hydrogen). Vì vậy, nước ion kiềm có khả năng loại bỏ gốc tự do, chống oxy hóa vượt trội, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự trẻ trung. Bởi hydrogen trong nước ion kiềm hoạt động như một chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do gây hại cho cơ thể.

Sử dụng nước ion kiềm khi nấu ăn

Nước ion kiềm sử dụng rất tốt trong nấu nướng và chế biến thực phẩm, làm tăng hương vị thức ăn. Do cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên nước ion kiềm có tính thẩm thấu cao, làm giảm thời gian nấu. Kèm theo đó là khả năng chiết suất các chất dinh dưỡng rất nhanh, góp phần tăng hương vị thơm ngon tự nhiên của thức ăn.

Đối với rau củ quả, nước ion kiềm có hiệu quả rửa sạch và loại bỏ vị chát. Khi bạn luộc rau chân vịt trong ion kiềm, thành phần gây chát là axit oxalic được khử bớt, nhờ vậy rau sẽ ít bị chát hơn. Khi vo gạo cơm sẽ thơm ngon hơn, gạo nở và chín nhanh hơn.

7 LOẠI NƯỚC ĐƯỢC TẠO RA TỪ MÁY LỌC NƯỚC KANGEN

  • Nước Kangen pH 11.5
  • Nước Kangen pH 9.5
  • Nước Kangen pH 9.0
  • Nước Kangen pH 8.5
  • Nước Kangen pH 7.0
  • Nước Kangen pH 5.5
  • Nước Kangen pH 2.5.

QUY TRÌNH TẠO RA NƯỚC ION KIỀM KANGEN?

Giai đoạn lọc nước đầu vào

Đầu tiên nguồn nước sẽ được lọc bởi bộ lọc thông minh 3 đến 7 tầng với công suất lớn, nên giúp cho nguồn nước được sạch sẽ. Tất cả 17 chất độc hại có trong nguồn nước như chì, Clo, cặn bẩn, kim loại, vi khuẩn, tạp chất,… đều được loại bỏ. 17 chất bao gồm:

  • 13 chất độc từ quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS)
  • 4 chất độc từ quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA)

Đồng thời các vi khoáng có lợi cho sức khỏe con người như ion canxi, ion Kali, ion natri, ion magie không bị biến mất nhờ màng lọc công nghệ cao từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Do đó tạo nên tính kiềm cho nguồn nước. Sau quá trình lọc các bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt thanh khi uống.

Giai đoạn điện phân

Khi nguồn nước đầu vào đã được lọc đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn sẽ được đưa ra vào trong buồng điện phân. Buồng điện phân bao gồm 3 đến 12 tấm điện cực titanium ở dạng nguyên khối sẽ giúp các phân tử trong nước được phân tách và tái tạo.

Thông thường nước Kangen sẽ ở cực âm và nước axit sẽ ở cực dương. Tại cực âm thì các electron sẽ liên kết với các hidro ở điện dương tạo nên khí hiđroxit. khí Hiđroxit chính là hydrogel – một trong những chất chống Oxy hóa cực tốt cho sức khỏe.

CÓ NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC KANGEN CŨ HAY KHÔNG?

Ưu điểm của máy điện giải Kangen cũ

Có nên mua máy điện giải Kangen cũ hay không> Như máy lọc nước Kangen cũ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí hơn hẳn so với mua máy điện giải Kangen mới. Bạn có thể mua được một chiếc máy lọc nước cũ đang trong thời gian bảo hành với giá chỉ bằng 1/2 giá mới. Máy điện giải Kangen không phụ thuộc và tình trạng mới hay cũ mà còn phụ thuộc vào việc bảo dưỡng, bảo trì và thay lõi đúng thời gian và công suất thì máy vẫn luôn chạy tốt như máy mới. Vậy có nên mua máy điện giải Kangen cũ hay không?có nên mua máy điện giải kangen cũ hay không

Nhược điểm của máy điện giải Kangen cũ

Khi mua máy điện giải Kangen cũ thì ắt hẳn chứa nhiều nhược điểm. Nếu quý khách hàng khi mua hàng sẽ suy nghĩ "có nên mua máy điện giải Kangen cũ hay không?" Câu trả lời là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Máy điện giải Kangen cũ sẽ chứa nhiều rủi ro như chất lượng lọc sẽ không bằng máy mới, độ bền không cao... Ngoài ra, độ bền của máy lọc nước cũ cũng sẽ không thể so sánh với các dòng máy lọc nước mới 100%.

Sau khi tìm hiểu ưu khuyết điểm của dòng máy Kangen. Bạn có thể trả lời cho câu hỏi Có nên mua máy điện giải Kangen cũ hay không? Bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc, công dụng, tính năng,... để mua máy được tốt hơn nhé.

CÁC CHỨNG NHẬN MÀ MÁY LỌC NƯỚC KANGEN ĐẠT ĐƯỢC

Máy lọc nước điện giải Kangen đã nhận được rất nhiều chứng nhận quan trọng từ Hiệp hội chất lượng quốc tế của Mỹ và nhiều tổ chức uy tín khác trên toàn thế giới. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm máy lọc nước Enagic đến từ Nhật Bản này. Các chứng nhận tiêu biểu mà máy lọc nước ion kiềm Kangen nhận được bao gồm:

✪ Chứng nhận con dấu vàng của Hiệp hội chất lượng quốc tế WQA Mỹ

Những sản phẩm được WQA (Hiệp hội chất lượng quốc tế Mỹ) trao Con dấu vàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đây là tổ chức đánh giá chất lượng uy tín hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Kangen nhờ khả năng lọc nước sạch tinh khiết, bổ sung khoáng chất quan trọng và tạo nguồn nước quý giá tốt cho sức khỏe nên vinh dự được WQA trao Chứng nhận Con dấu vàng, là minh chứng cho chất lượng trên cả tuyệt vời của sản phẩm.

✪ Chứng nhận ISO 9001

Chứng nhận ISO 9001 đánh giá chất lượng máy lọc nước điện giải Kangen, cho thấy nguồn nước không những sạch mà còn đa chức năng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người sử dụng. Chứng nhận ISO 9001 là minh chứng tin cậy để người sử dụng yên tâm với chất lượng của máy điện giải Kangen.

✪ Chứng nhận ISO 14001

Đây là chứng nhận quan trọng về tiêu chuẩn môi trường. Máy lọc nước Kangen của Nhật vinh dự nhận được chứng nhận này là do sử dụng công nghệ lọc và điện phân hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, máy lọc nước điện giải Kangen còn tiết kiệm tối đa điện năng, nguồn nước…

✪ Chứng nhận ISO 13485 – 2003

Chứng nhận ISO 13485 – 2003 của máy lọc nước Enagic cho biết máy có tiêu chuẩn sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn của một thiết bị y tế. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng của máy bởi máy được sản xuất hoàn toàn nghiêm ngặt, chặt chẽ như một thiết bị y tế.

✪ Chứng nhận Enagic là nhà sản xuất thiết bị y tế

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, Enagic đã được chứng nhận là nhà sản xuất thiết bị y tế, do đó máy điện giải Kangen được xem là một thiết bị y tế chính thức, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh của con người.

MUA MÁY LỌC NƯỚC KANGEN Ở ĐÂU?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp MÁY LỌC NƯỚC KANGEN chất lượng khác nhau. Nếu bạn muốn mua được hàng chính hãng, chất lượng thì không thể bỏ qua Bình Minh – Chúng tôi chuyên cung cấp MÁY LỌC NƯỚC KANGEN nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

Đồng thời, đơn vị đã có hơn 13 năm trong ngành xử lý nước sinh hoạt, nước thải. Cùng đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm, thi công nhiều công trình phức tạp. Xây dựng các trạm nước cho khu công nghiệp, Xử lý nước cấp lò hơi, tháp giải nhiệt, lắp đặt các dàn lọc nước RO, UF công suất lớn, lắp đặt hệ thống lọc dùng cho nghành sản xuất thực phẩm, bia, rượu. cung cấp thiết bị cho nghành y tế ... duy trì quan hệ tốt với các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, khả năng thi công 100% các hạng mục công trình xử lý nước.

Cung cấp các dịch vụ:

- Khảo sát, tư vân, và xây dựng giải pháp xử lý nước.

- Sửa chữa, nâng cấp hệ thống lọc nước.

- Cung cấp dịch vụ và hóa chất xử lý nước lò hơi, cooling.

- Rửa màng RO, bảo trì dàn lọc công nghiệp.

 Mọi thắc mắc cần tư vấn hỗ trợ quý khách hàng có thể liên hệ tới những hệ thống gần nhất theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LỌC NƯỚC BÌNH MINH

Trụ sở chính:

Địa chỉ: Số 7 Đinh Thị Thi, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Showroom: 8 đường 9, KDC Hồng Long, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028.66805868

Hotline: Ms Thi 0378699699 – Mr Thành 0908662247

Đại diện Quảng Bình:

Địa chỉ: 421 Lý Thường Kiệt, P. Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình.

Hotline: Mr Kiên 0985166239

Đại diện tại Hà Nội:

Địa chỉ: 395 Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: Mr Hùng 0913347818

Đại diện tại Đà Nẵng:

Địa chỉ: 870 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: Ms Thi 0378699699

 

Bình luận